Nafnabreyting

NetBerg hefur ákveðið að breyta um nafn og mun félagið heita Bláorka héðan í frá.

Nafnabreytingin mun styðja við þá vegferð sem fyrirtækið er á, sólarorka og raforkulausnir í kringum sjálfbærni á Íslandi.

Verkstæði Bláorku mun áfram vera rekið undir NetBerg nafninu sem dótturfélag Bláorku.

Bæði verslun og verkstæði eru áfram til húsa á Fosshálsi 27, verslunin er þó flutt á nýjan stað í húsinu.
Þar verður verslunin mun stærri og vöruúrvalið meira.

Þriggja fasa hús með sólarorku

NetBerg kláraði nýlega uppsetningu á þriggja fasa kerfi fyrir hús sem er ekki tengt raforkunetinu. ⚡️

Með þessari uppsetningu er húsið eins og hvert annað heimili með næga orku í boði fyrir öll helstu tækin.
Húsið er kynnt með mjög sparneytinni varmadælu. 🌞

Raforka inn á þetta kerfi er framleidd með sólarsellum og stórri dísel rafstöð sem fer örsjaldan í gang ef sólarorkan er ekki næg og hleður batteríin upp á skömmum tíma.

Í þetta kerfi var notaður eftirfarandi búnaður:

3x Victron MultiPlus-II 48/5000
Victron SmartSolar MPPT 250/100
Victron Lynx DC dreifiskinnur
Victron Cerbo + Touch skjár
2x NetBerg 48v 200Ah rafgeymabanki – 20 kWst af orku þar.
Himoinsa 16kW þriggja fasa rafstöð

Svo allskonar töflubúnaður og skemmtilegt dót í kringum þetta 🙂

Neyðarlínan og NetBerg – Grímsfjall

Fyrir nokkru þá hafði Neyðarlínan samband við okkur til að útbúa lausn til að nýta rafstöðvarkeyrslu betur á Grímsfjalli þar sem þeir reka Tetra sendi, einnig er þar fjallaskáli fyrir ferðafólk sem nýtir raforkuna frá þessu kerfi. 😊
 
Það sem fæst út úr svona kerfi er að hægt er að keyra rafstöðina undir kjörálagi til að hlaða rafgeymana upp á stuttum tíma og svo er drepið á rafstöðinni og kerfin keyrð á rafgeymunum klukkutímum saman, þannig sparast olía, útblástur og rafstöðin endist betur.
 
Við settum upp Victron kerfi með NetBerg LiFePO4 rafgeymum:
Victron MultiPlus 48/15000
2x NetBerg LiFePO4 10kWst rafgeymar
Victron Lynx DC dreifing
Victron Cerbo GX
 

Míla – Betri nýting á grænni orku og olíusparnaður

Nýlega þá hafði Míla samband við okkur til að forvitnast um lausnir til að minnka olíunotkun og forgangsraða grænni orku.

Við vorum nú meira en tilbúin í svoleiðis lausn og settum upp pakka með eftirfarandi búnaði: 

  • Victron MultiPlus-II 48/5000
  • Victron MPPT sólarsellustýring
  • 2x Victron SmartShunt – til að mæla orku frá vindmyllum
  • Victron Cerbo GX – tölva sem tengir allt saman og heldur utan um upplýsingar um notkun og framleiðslu í kerfinu
  • NetBerg LiFePO4 51.2v 200Ah rafgeymir

Kerfið virkar þannig að það fylgist með stöðunni á LiFePO4 rafgeyminum og setur rafstöðina bara í gang þegar hleðslan á honum er komin niðurfyrir 20%, það gerist 1-2x á dag og keyrir rafstöðina í 1-2 tíma í senn þegar það er dimmt og engin vindur blæs, hinsvegar þegar vindurinn blæs hræssilega þá hlaða vindmyllurnar upp rafgeyminn og útvega það afl sem þarf til að keyra sendistaðinn, þegar minni vindur er þá hjálpa vindmyllurnar eitthvað til og lengja þannig tímann á milli þess sem ræsa þarf rafstöðina.

Áður fyrr þá gekk rafstöðin oft heilu dagana.

Gaman verður svo að sjá hvað sólarsellurnar gera þegar birta fer aftur næsta voru, sett verða upp 1200w af sólarsellum sem geta, yfir sumartímann, útvegað allt aflið sem sendistaðurinn þarf yfir daginn.

 

Strax á fyrstu vikunum eftir uppsetningu var ljóst að rafstöðin fer mun sjaldnar í gang og keyrir mun minna en áður. Gaman verður að sjá tölur um olíunotkun eftir nokkra mánuði og reikna út hver raunverulegur sparnaður er, ljóst er að hann ætti að verða töluverður.


LiFePO4 + LYNX + Multiplus-II kerfi í Sprinter

Hér má sjá rafkerfi í uppsetningu í Benz Sprinter, þetta er 24 volta kerfi sem tekur hleðslu frá sólarsellum á bílnum, frá alternator og frá landtengingu ef bílnum er stungið í samband.

Heildarafl sem hægt er að draga af fullhlöðnum 24V 200Ah NetBerg LiFePO4 rafgeymi er um 5.12 kWh svo það þarf ekkert að passa sig neitt í notkun á rafmagni í þessum bíl. Til dæmis verður ekkert vandamál að baka vöfflur eða elda kjúkling í AirFryernum í þessum bíl 🙂 Hárþurrkan og kaffivélin alltaf með í ferð.

Búnaðarlisti:

* Victron MultiPlus ll 24/3000/70
* NetBerg Lithium 25.6v – 200ah
* Victron Lynx Power In
* Victron Lynx Smart Shunt 500
* Victron Lynx Distributor
* Victron Cerbo GX
* Victron GX Touch 70
* Victron Orion-Tr Smart 12/24-15 isolated DC-DC charger
* Victron Orion-Tr Smart 24/12-70 non-isolated DC-DC converter
* Victron SmartSolar MPPT 100/20
* Victron Smart Battery Protect 12/24/100a

Eins og alltaf, ekki hika við að kíkja á okkur eða heyra í okkur til að fræðast betur og fá upplýsingar um hvernig kerfi gæti hentað í þínu tilviki.

25.6V LifePo4 + LYNX + MultiPlus-II kerfi í húsbíl

Nýlega kom til okkar maður sem ætlar að fara að ferðast um heiminn á Ford Transit sem hann er að innrétta.

Hann var að leita að rafkerfi til að vera alveg sjálfbær á rafmagn og við teiknuðum upp og smíðuðum svo þetta frábæra Victron kerfi í bílinn hans.
Þetta kerfi getur afhent 5kWst af fullhlöðnum LifePo4 rafgeyminum og svo er hann hlaðinn upp með tveimur settum af sólarsellum, frá alternator bílsins og hægt er að stinga bílnum í landrafmagn og hlaða þá inn á 120 amperum á 24 voltum!

Búnaðarlisti:

* Victron MultiPlus ll 24/5000va/120amp
* Victron Lithium 25.6v – 200ah
* Victron Lynx Power In 1000
* Victron Lynx Smart BMS 500
* Victron Lynx Distributor 1000
* Victron Cerbo GX
* Victron GX Touch 50
* Victron Orion-Tr Smart 12/24-15 isolated DC-DC charger
* Victron Orion-Tr Smart 24/12-20 isolated DC-DC converter
* Victron SmartSolar MPPT 100/30
* Victron SmartSolar MPPT 75/15
* Victron Smart Battery Protect 12/24/100a

Hérna má sjá töfluna tilbúna til ísetningar í bílnum, við verðum svo með fleiri myndir þegar bíllinn kemur til okkar í ísetningu!
Eins og alltaf, ekki hika við að kíkja á okkur eða heyra í okkur til að fræðast betur og fá upplýsingar um hvernig kerfi gæti hentað í þínu tilviki.

Alveg sjálfbær Ford húsbíll

Fengum til okkar þennan fína Ford húsbíl sem var með 110 volta kerfi og gasmiðstöð komna til ára sinna.

 

Okkar verkefni var að gera bílinn alveg sjálfbæran þannig að hægt væri að búa í honum allt árið um kring á Íslandi.
Við settum upp pakka fyrir viðskiptavin sem var mjög sáttur og við hófumst handa.

Bíllinn er með 4kW rafstöð með rafstarti orginal en hún er auðvitað 110v þar sem þetta er Amerísk, svo við bættum við spenni til að hækka spennuna inn á Quattro’inn.
Kerfið ræsir svo rafstöðina sjálfvirkt við ákveðnar skilgreiningar, t.d. þegar rafgeymar eru komnir niður í 75% SOC eða þegar álag á AC er orðið meira en 1500w í meira en 3 mínútur.
Þessar stillingar má svo fínstilla að þörfum hvers og eins.

Eftirfarandi er pakkinn sem fór í þennan bíl:
Victron Energy MultiPlus Quattro 12/3000
3x 235Ah rafgeymar
Victron Energy Cerbo GX
Victron Energy Touch 50
2x Victron Energy Smart BatteryProtect 65A
Victron Energy Smart Shunt 500A
Victron Energy IP65 15A hleðslutæki (fyrir rafgeymi við rafstöð)
110v í 220v spennir (fyrir rafstöðina)
2x 5kw Diesel miðstöðvar
60 lítra olíutankur
12v NetBerg ísskápur 136 lítra

Með því að smella á „Samþykkja“, gefur þú samþykki þitt fyrir því að vefkökum sé komið fyrir í tækinu þínu, til að bæta umferð um síðuna, greina notkun á síðunni og aðstoða okkur við markaðssetningu.